Chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organicfood.vn hợp tác phát triển điểm bán Bến Dừa Nước VIETNIPA

Organicfood Quận 7
Th 2 09/10/2023

Hôm nay – 9/10/2023, Vietnipa- Bến dừa nước đã chính thức khai trương bến dừa nước lần đầu giới thiệu mô hình tích hợp giữa Organicfod.vn và Vietnipa- Bến dừa nước. Đây là một mô hình kinh doanh không mới, nhưng rất hiệu quả cho sự hợp tác này, Bà Ngô Bích Quyên- Giám Đốc Vạn Sơn Thịnh Phát JSC, đơn vị vận hành chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ tiện lợi Organicfood.vn chia sẻ.

 

Dù mới ra mắt nhưng "trạm dừa nước - Vietnipa station" nằm tại số 123 Đinh Tiên Hoàng, Phường Dakao, Quận 1 - một trong những nơi được mệnh danh là "đất vàng" tại TP.HCM, đã khá hút khách. Nhiều thời điểm, khách đến uống tại chỗ kín bàn và đơn đặt qua các ứng dụng giao nhận thức ăn có liên tục.

“Dừa nước truyền thống kèm theo cơm dừa nước non, hay phá cách một chút thì có dừa nước sữa, dừa nước dâu, rồi dừa nước full topping theo khẩu vị của giới trẻ, gồm hạt sen, trái vải, cơm dừa nước non, cơm dừa nước hoàng kim… là những món được khách chuộng nhất”, anh Phan Minh Tiến - sáng lập Vietnipa cho biết.

 

 

Dừa nước tuy là món ăn dân dã, không quá đặc sắc như các loại trái cây khác nhưng nhờ thế dừa nước có sức hút riêng, nét thú vị riêng mà không ít người ưa chuộng. Với phần thịt trắng đục, chỉ lớn hơn đầu ngón tay cái cho vào miệng, chúng như muốn tan ra, ngọt thanh tao, hòa quyện cùng hương thơm nhàn nhạt trên chóp mũi.

 

Hiện nay đặc sản dừa nước được bán trên các xe đẩy dọc vỉa hè các tuyến đường của Tphcm, được trưng bán quanh năm, người dân Sài Gòn rất ưa chuộng vì vị thơm đặc trưng của nó mà còn thơm ngon bổ dưỡng được xem là một món giải khát lý tưởng trong những ngày tiết trời oi bức như Sài Gòn. Người bán cứ tách ra sẵn, cho vào túi, để trong tủ kính hoặc cho vào túi, ướp lạnh. Khi mua, khách chỉ cần nói bao nhiêu là có ngay.

Thường thì khi bán ở vỉa hè, người ta chỉ tạt ngang, mua về chứ không thể ngồi ăn vì cứ theo sở thích, ai muốn dùng thế nào thì chế biến thế ấy, có thể thêm đường, cho đá, nấu chè tùy thích, người bán cũng chỉ bán cơm dừa nước ngon ngọt mà thôi.

Đường phố vẫn tấp nập ngược xuôi, những chiếc xe dừa nước rong vẫn nhẫn nại ở một góc đường nào đó. Người bán vẫn cứ tách cơm dừa nước cho vào từng túi nhỏ, ngâm chúng vào đá để giữ lạnh tuyệt đối. Người mua quen dừng lại, chọn cho mình một túi ưng ý rồi lại phóng xe đi. Người muốn thử thì cứ tự nhiên thử, nhấm nháp xem ngon lạ thế nào và cũng chẳng phải chần chừ khi quyết định phải mua.

Viết bình luận của bạn
article