𝗕𝗜́ 𝗤𝗨𝗬𝗘̂́𝗧 𝗟𝗨̛̣𝗔 𝗖𝗛𝗢̣𝗡 𝗤𝗨𝗔̀ 𝗧𝗥𝗨𝗡𝗚 𝗧𝗛𝗨 𝗧𝗜𝗡𝗛 𝗧𝗘̂́ 💝 🌙🌙

Organicfood Tân Bình
CN 14/08/2022

Trung Thu ngày nay không chỉ là dịp để thể hiện tình cảm đối với người thân, bạn bè và gia đình. Mà còn là dịp để xây dựng mối quan hệ với đối tác, tri ân khách hàng đối với các doanh nghiệp. Chính vì vậy mà việc lựa chọn bánh trung thu là một quá trình, cùng Organicfood.vn tìm hiểu tại sao #bánh_trung_thu #Healthy_Organic_Handmade lại được nhiều đối tác và khách hàng tin yêu: 

✅ 100% Nguyên liệu làm ra đều là nguyên liệu organic của các hãng từ Tây Ban Nha, Đức (có chứng nhận #organic của Châu Âu) như Ecomil, Naturgreen,… Sạch và chất lượng từ nguyên liệu đầu vào nên chất lượng của bánh rất đảm bảo (hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu hay bất cứ chất hoá học nào, non GMO, gluten free). 

✅Đặc biệt hơn là bếp tạo ngọt từ mật ong và đường hoa dừa #orgarice - Nên vị ngọt rất nhẹ và thanh. 

✅Ngoài ra còn kết hợp thêm nhiều hạt để bổ sung dưỡng chất. Chúng mình cân nhắc cực nhiều để lượng calo phù hợp nhất. Quý khách có thể ăn và nắm rõ calo mình nạp vào. Lượng calo chỉ từ 200-300/bánh #Trung_Thu năm nay, nếu bạn muốn tìm đến chút mới mẻ và thanh nhã hơn, hãy thử chọn cho mình vị bánh 𝐇𝐞𝐚𝐥𝐭𝐡𝐲 𝐎𝐫𝐠𝐚𝐧𝐢𝐜 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐦𝐚𝐝𝐞 nhé. 👉Vì không sử dụng chất bảo quản và 100% organic nên bánh sẽ được sử dụng 7 ngày kể từ ngày sản xuất. Và 𝐓𝐑𝐔𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐔 𝐎𝐑𝐆𝐀𝐍𝐈𝐂 𝐇𝐀𝐍𝐃𝐌𝐀𝐃 𝐁𝐄̂́𝐏 𝐎𝐑𝐆 𝐂𝐇𝐈́𝐍𝐇 𝐓𝐇𝐔̛́𝐂 𝐌𝐎̛̉ 𝐁𝐀́𝐍 

👉👉👉 Xem thông tin về bánh: https://organicfood.vn/collections/banh-trung-thu 

👉👉👉Đặt hàng ngay thôi: https://bit.ly/oder-banh-trung-thu

 

 

Viết bình luận của bạn
article