Ngày Hữu Cơ Việt Nam - Kết Nối Hữu Cơ

Hoàng Trần
Th 4 13/09/2023

Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam và Sở NN&PTNT Tp. Hồ Chí Minh đồng chủ trì tổ chức Ngày Hữu cơ Việt Nam. Sự kiện không chỉ là nơi mua bán các sản phẩm hữu cơ được lựa chọn bởi VOAA mà còn là cơ hội để kết nối - chia sẻ và cùng đổi mới.

Sau Lễ phát động hưởng ứng Ngày Hữu cơ Việt Nam sẽ là Diễn đàn kết nối tiêu thụ sản phẩm hữu cơ Việt Nam với sự chứng kiến của VOAA và Sở NN&PTNT với sự hội tụ hơn 50 doanh nghiêp hữu cơ đã được chứng nhận như Gia vị công ty Trân Châu, Dace, Vietpepper, gạo CTCP TM Quảng Trị, Ba Lành, … và đại diện các chuỗi bán lẻ lớn nhất Miền Nam và Việt Nam như Central Retail, Aeon mall, An Nam Gourmet, Nam An Market, organicfood.vn, công ty Phan Nguyễn… và nhiều Hiệp hội, đơn vị liên quan tham gia.

Dự kiến hơn 1000 khách hàng, đối tác sẽ tụ họp tại đây để kể những câu chuyện hữu cơ, những niềm vui, sự thành công, kiến thức và cũng chia sẻ những sự tiếc nuối khi sự kiện chỉ diễn ra duy nhất 01 ngày 19/9/2023 tại Nhà Văn hoá Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Gian hàng sẽ mở cửa từ 8h00 và kết thúc lúc 21h00.

Trân trọng kính mời quý khách hàng, doanh nghiệp, các cá nhân, đơn vị muốn tìm hiểu về hữu cơ, mua trực tiếp sản phẩm hữu cơ từ người sản xuất hãy tới tham dự và cảm nhận sự khác biệt.

Chương trình được thực hiện dưới sự hỗ trợ của Naturland Hiệp hội hữu cơ CHLB Đức (Supported by BMZ via Sequa).

- Link đăng ký: https://o2o.to/i/G37LJ5HRC4TO

Viết bình luận của bạn
article