Những vị khách đặc biệt ghé nhà Org

Organicfood Quận 7
CN 24/12/2023

 

Organicfood.vn - Organic Convenience Store rất vinh dự khi đón tiếp những vị khách đặc biệt trong chuyến công tác vừa qua. Ông Ricardo Cozzo, Chủ tịch Tổ chức Bioagricoop, đại diện Dự án Organic City của Ý cùng cộng sự đã ghé thăm quan tại cửa hàng Organicfood.vn chi nhánh 123 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1.

Ông Ricardo Cozzo chia sẻ: "Italia là quốc gia có một bề dày lịch sử lâu đời trong ngành nông nghiệp hữu cơ và sản xuất sản phẩm hữu cơ. Các sản phẩm hữu cơ ở Italia được ưa chuộng và tiêu thụ rộng rãi trên thị trường vì chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao.

"Chính phủ Italia đã triển khai với hàng loạt chương trình khuyến khích để nông nông dân chuyển đổi từ nông nghiệp truyền thống sang nông nghiệp hữu cơ. Ngoài ra, có rất nhiều tổ chức và hiệp hội thúc đẩy việc sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hữu cơ ở Italia. Các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ của Italia tham gia vào các hệ thống chứng nhận hữu cơ quốc tế Châu u, do đó đều tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sản xuất, chế biến và vận chuyển", ông Ricardo Cozzo nhấn mạnh.

Mong rằng thời gian tới sẽ có nhiều sản phẩm organic chất lượng tới người tiêu dùng vì một sức khoẻ và tương lai trẻ em Việt.

Viết bình luận của bạn
article