Organicfood Apps - Giảm 20% Đơn Hàng Đầu Tiên

Cửa Hàng
Th 3 07/02/2023

Có bao giờ bạn nhận thấy việc mua sắm các bữa ăn hằng ngày đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều không? Khi mà bạn chỉ cần thư giản ngồi ở nhà, cầm điện thoại lên, thực hiện vài thao tác online đơn giản là đã xong.

📲Tải app #Organicfood.vn để nhận nhiều ưu đãi hơn tại:

👉 Dành cho iOS: https://bit.ly/organicfoodappios

👉 Dành cho Android: https://bit.ly/organicfoodandroid

Quả thực, sự phát triển vượt bậc của mua sắm online đã hỗ trợ cuộc sống của chúng ta rất nhiều.

Những công cụ này giúp chúng ta tiết kiệm được khối thời gian, đồng thời mang đến sự tiện lợi mà những phương thức mua hàng truyền thống không thể đáp ứng được. Bạn muốn mua gì, muốn ăn gì hay thậm chí muốn làm gì đi nữa, tất cả sẽ được hoàn thành trong một cú click.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Organicfood chính thức cho ra mắt một ứng dụng hoàn toàn mới với tên gọi ORGANICFOOD APP.

Đây hứa hẹn sẽ là công cụ hỗ trợ bạn hiệu quả cho việc chuẩn bị các nguyên liệu nấu ăn mỗi ngày, trong thời gian ngắn nhất. Việc của bạn đó là tải app, đăng kí và lên đơn hàng thôi. Việc chuẩn bị và giao hàng hãy để Organicfood và mấy anh shipper lo nhé.

Tuyệt vời hơn nữa, khi nhập mã "ILOVEORGANIC", bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 20% cho đơn hàng đầu tiên đấy. Nhanh tay tải app để mua sắm organic trong một cú click bạn nhé.

📲Tải app #Organicfood.vn ngay thôi:

👉 Dành cho iOS: https://bit.ly/organicfoodappios

👉 Dành cho Android: https://bit.ly/organicfoodandroid

 

Viết bình luận của bạn
article