[Tết An 2023] NHẬN ĐẶT BÁNH CHƯNG TẾT

Hoàng Trần
Th 3 29/11/2022

✨Được gói bởi Nghệ nhân làm bánh chưng nức tiếng đất BẮC.

NGUYÊN LIỆU THUẦN LÀNH - BÁNH NGON TINH HOA CỦA ĐẤT TRỜI"🍀🍀🍀🍀🍀 

👉 Tìm hiểu ngay: https://bit.ly/3Szxp2U

𝐓𝐞̂́𝐭 𝐀𝐧 𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐜𝐨́ 𝐠𝐢̀ đ𝐚̣̆𝐜 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭, 𝐎𝐫𝐠𝐚𝐧𝐢𝐜𝐟𝐨𝐨𝐝.𝐯𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐮̣𝐜 𝐠𝐮̛̉𝐢 đ𝐞̂́𝐧 𝐠𝐢𝐚 đ𝐢̀𝐧𝐡 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 3 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐛𝐚́𝐧𝐡 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐫𝐚̂́𝐭 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 đ𝐚́𝐧𝐡 𝐠𝐢𝐚́ 𝐜𝐚𝐨 đ𝐨́ 𝐥𝐚̀:

👉 Bánh Chưng truyền thống nhân thịt heo.

Heo hữu cơ được chế biến từ những chú heo hữu cơ khoẻ mạnh, hạnh phúc, được nuôi bằng thức ăn thuần hữu cơ, hoàn toàn không chứa chất tăng trọng; thịt heo hữu cơ không chỉ ngon, lành, chắc thịt, thơm với hương vị đặc trưng mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho bạn và gia đình.

👉 Bánh Chưng Cá Hồi Organic

Thu hút bởi màu sắc bắt mắt, một lớp nếp xanh mướt màu lá dong, rồi đến đậu vàng ươm, cuối cùng là cá hồi với màu cam nổi bật. Bánh chuẩn nếp dẻo, đậu bùi, cá béo; rất đáng để thử ngay dịp Tết này.

Cá hồi gói bánh là cá hồi tươi, có chứng nhận hữu cơ Châu Âu (EU). Đăc biệt, cá hồi được lọc bỏ lớp da nên không còn mùi tanh. Vì là cá hồi organic nên thịt cá chắc, ngọt, rất hợp khẩu vị người Việt.

👉 Bánh Chưng Bò Obe Organic

Một hương vị bánh chưng vừa mới lạ vừa truyền thống, cho một cái Tết đặc biệt như Quý Mão 2023. Thịt bò Obe organic thượng hạng, đạt chứng nhận hữu cơ của bộ Nông nghiệp Hoa Kì (USDA) chính là nét biến tấu mới lạ của bánh chưng hiện đại.

👉 Tìm hiểu ngay: https://bit.ly/3Szxp2U

Viết bình luận của bạn
article